Các quy định chung này nhằm xác lập các điều khoản và điều kiện cơ bản áp dụng cho tất cả các giao dịch mua bán sản phẩm và dịch vụ giữa Văn phòng phẩm Hằng Nga và Quý khách hàng.
I. Quy Định Về Thông Tin Sản Phẩm Và Giá Cả
1. Thông tin sản phẩm
-
Mô tả: Văn phòng phẩm Hằng Nga cam kết cung cấp thông tin sản phẩm (mẫu mã, kích thước, công dụng, nguồn gốc) một cách chính xác và trung thực nhất.
-
Sai khác: Do điều kiện ánh sáng, góc chụp hoặc lô hàng sản xuất khác nhau, màu sắc và chi tiết sản phẩm thực tế có thể có sự khác biệt nhỏ so với hình ảnh hiển thị trên website/catalogue.
-
Thay đổi mẫu mã: Các nhà sản xuất có thể thay đổi bao bì, mẫu mã sản phẩm mà không báo trước. Hằng Nga sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất, nhưng sẽ ưu tiên giao hàng theo mẫu mã mới nhất tại thời điểm đặt hàng.
2. Giá cả
-
Giá niêm yết: Giá bán niêm yết là giá cuối cùng, chưa bao gồm Thuế Giá trị gia tăng (VAT) (trừ khi có ghi chú rõ ràng). Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào biến động thị trường, chi phí nhập hàng.
-
Giá ưu đãi: Mức chiết khấu và giá ưu đãi dành cho Khách hàng Doanh nghiệp/Thân thiết sẽ được quy định rõ trong hợp đồng hoặc báo giá riêng.
II. Quy Định Về Đơn Hàng Và Hợp Đồng
1. Xác nhận đơn hàng
-
Đơn hàng chỉ được xem là hợp lệ khi được Văn phòng phẩm Hằng Nga xác nhận qua điện thoại, email, hoặc tin nhắn (Zalo, Messenger) và khách hàng đã đồng ý về chủng loại, số lượng, giá cả và thời gian giao nhận.
2. Hủy đơn hàng
-
Trước khi giao hàng: Khách hàng có quyền hủy đơn hàng bất kỳ lúc nào trước khi hàng được đóng gói và chuyển cho đơn vị vận chuyển.
-
Đơn hàng đặc biệt: Đối với các đơn hàng đặt riêng, đặt in ấn, hoặc sản phẩm phải nhập khẩu theo yêu cầu (đã đặt cọc), khách hàng không được hủy đơn hàng. Nếu hủy, khoản tiền đặt cọc sẽ không được hoàn lại.
III. Quy Định Về Chứng Từ Và Hóa Đơn
1. Hóa đơn tài chính (VAT)
-
Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin doanh nghiệp (Tên công ty, Mã số thuế, Địa chỉ) ngay khi đặt hàng.
-
Hóa đơn sẽ được xuất theo đúng quy định pháp luật hiện hành và gửi đến khách hàng theo hình thức điện tử.
2. Thời điểm xuất hóa đơn
IV. Điều Khoản Miễn Trừ Trách Nhiệm
Văn phòng phẩm Hằng Nga được miễn trừ trách nhiệm trong các trường hợp sau:
-
Thông tin sai lệch: Khách hàng cung cấp sai hoặc thiếu thông tin giao hàng, dẫn đến việc giao hàng chậm trễ hoặc giao hàng không thành công.
-
Bất khả kháng: Chậm trễ hoặc không thể thực hiện giao dịch do các sự kiện bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, xung đột chính trị, quy định của Chính phủ...).
-
Hàng hóa đã được ký nhận: Mọi khiếu nại về số lượng, ngoại quan sản phẩm (bể vỡ, móp méo) sau khi khách hàng hoặc người được ủy quyền đã ký nhận vào biên bản giao hàng sẽ không được giải quyết.
V. Các Quy Định Khác
-
Các chính sách chi tiết về Thanh toán, Giao hàng, Đổi trả/Bảo hành sẽ được áp dụng theo từng chính sách riêng biệt đã công bố.
-
Các quy định và điều khoản này có thể được Văn phòng phẩm Hằng Nga điều chỉnh và cập nhật mà không cần báo trước, tuy nhiên, các quy định mới sẽ không áp dụng hồi tố cho các giao dịch đã hoàn tất.
Để được giải đáp thắc mắc chi tiết hơn, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.